[tintuc]

In ấn là một trong những công đoạn không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo. In ấn tạo nên những ấn phẩm thể hiện được tinh thần và giá trị cốt lõi của sản phẩm đồng thời giúp doanh nghiệp truyền tải các thông điệp tới người dùng. Mặc dù đóng vai trò quan trọng như vậy nhưng thực sự hiếm ai hiểu rõ rằng ngành in nói chung và in ấn quảng cáo bắt đầu từ khi nào và có lịch sử phát triển ra sao.
Bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về những vấn đề đó. Mời các bạn cũng theo dõi quá trình phát triển của lĩnh vực đặc biệt này nhé.

SỰ XUẤT HIỆN CỦA NGÀNH IN ẤN QUẢNG CÁO

In ấn quảng cáo xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1609  ở Anh và Mỹ. Khi đó, các quảng cáo này chủ yếu xuất hiện trên báo giấy nhằm quảng bá các mặt hàng như đồ sứ, gia vị và thảm được nhập khẩu từ các nước Trung Quốc, Ấn Độ và Ba Tư. Lúc này, những bản  tin quảng cáo này được thực hiện dưới dạng những văn bản dài mà ở đó người ta cung cấp rõ các thông tin về nguốn gốc, xuất xứ sản phẩm hay những hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm đó.

NGÀNH IN ẤN QUẢNG CÁO PHÁT TRIỂN NHƯ THẾ NÀO?

Cho tới những năm đầu của thế kỷ 19, ngành in ấn quảng cáo mới có những bước phát triển vượt bậc, các ấn phẩm quảng cáo trở nên đa dạng hơn và các công ty chuyên về lĩnh vực này cũng bắt đầu xuất hiện, tạo nên một diện mạo mới cho thị trường.
Mở đầu cho trào lưu đó là Hội nghị các đại lý quảng cáo đầu tiên trên thế giới được tổ chức tại New York vào thế kỷ 19, nhằm tạo cơ hội cho các công ty mới gia nhập ngành có điều kiện tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm của các đơn vị đi trước và để người dùng có được một cái nhìn chuyên nghiệp hơn về lĩnh vực này.



[tintuc]

Tìm kiếm

Sản phẩm